CN. Th9 8th, 2024

‘Thầy Minh Tuệ” lên tiếng về thông tin 1 người đi theo t;ử v;ong, nghe xong thực sự bất ngờ

Byadmin

Th5 31, 2024

107d4205405t4318l7-4b3f7e7285a525fb7cb4.jpg

 

Ông Lương Thanh S. lúc đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

 

Tối 30/5, lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, đơn vị tiếp nhận một bệnh nhân tên Lương Thanh S. (47 tuổi, trú TP Hồ Chí Minh) nhưng đã tử vong. Hiện thi thể được lưu tại nhà xác bệnh viện để làm thủ tục bàn giao cho gia đình.

 

Ông Lương Thanh S. được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đến Bệnh viện Trung ương Huế chiều 30/5 trong trạng thái hôn mê sâu do sốc nhiệt và tai biến mạch máu não.

 

Ông S. tham gia đoàn đi theo ông Thích Minh Tuệ cách đây ba ngày. Khi đoàn di chuyển qua địa bàn thị trấn Ái Tử

 

(huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) thì ông ngất xỉu và được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Phong lúc 10 giờ 30 cùng ngày.

 

Ông S. nhập viện trong tình trạng cơ thể tím tái, hôn mê sâu, ngừng tuần hoàn hô hấp. Bệnh nhân được nhập viện tại bộ phận cấp cứu hồi sức tích cực trước khi được chuyển lên điều trị tại khoa Hồi sức tích cực và chống độc.

 

Với triệu chứng này ông S. tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để điều trị trước khi được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế.

 

Thời gian qua, hình ảnh ông Thích Minh Tuệ (tên thật là Lê Anh Tú, quê huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) đi khất thực qua nhiều tỉnh, thành nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Những ngày

đầu tháng 5/2024, khi ông đi qua một số tỉnh miền Trung, bắt đầu xuất hiện nhiều người được cho là tu sĩ tự nguyện đi cùng với ông.

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *